Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

VỎ CHAI ARGON 10 lít, 14 lít, 40 lít giá cạnh tranh

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm vỏ chai khí argon với giá tốt nhất, sản phẩm vỏ chai argon của chúng tôi bao gồm các loại sau:
    + Vỏ chai argon 10 lít
    + Vỏ chai argon 14 lít
    + Vỏ chai argon 40 lít
    + Vỏ chai argon 47 lít
    + Vỏ chai argon 50 lít
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ cung cấp khí argon chuyên nghiệp với độ tinh khiết cao, giá cả cạnh tranh và kèm với dịch vụ giao hàng tận nơi

Để mua sản phẩm hoặc được tư vấn tốt nhất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.
CÔNG TY TNHH KHÍ CÔNG NGHIỆP PHÚ THỊNH
ĐT: 0964 059 802 (Mr Can)  Email : khitinhkhiet@gmail.com

ĐC: 37/9B, ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Một số sản phẩm khác của chúng tôi:

VỎ CHAI KHÍ                                                                                    

VAN ĐIỀU ÁP                                                                                         

BÌNH CHỨA NITO LỎNG                                                                  

BÌNH CHỨA KHÍ                                                                               xem thêm >>

LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KHÍ CÔNG NGHIỆP PHÚ THỊNH

Địa chỉ : 37/9B, ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM

ĐiệnThoại: 0964. 059. 802 ( GẶP CAN) Fax : 08. 6250. 1771. Email : khitinhkhiet@gmail.com

Website: http://khicongnghiepmiennam.com